Cho thuê màn hình led - Báo giá cho thuê màn hình led tại hà nội

Sky Event – Chúng tôi cho thuê màn hình Led – Màn led P2, P3, P4 trình chiếu trong các chương trình sự kiện, ca nhạc, chương trình truyền hình, hội nghị, hội thảo sự kiện kiện ngoài trời hoặc các sự kiện trong nhà theo yêu cầu của quý khách hàng. Sky Event chúng tôi cho thuê màn hình led Indoor & Outdoor.

Cung cấp và cho thuêmàn hình led với mọi kích thước, thực hiện các hiệu ứng hình ảnh trên màn Led theo chương trình của khách hàng!
Thi công, Lắp đặt màn hình Led tại hà nội và các tỉnh thành phí Bắc. hỗ trợ khách hàng thi công, lắp đặt, tháo dỡ và kỹ thuật.

Liên hệ với Sky Event chúng tôi qua hotline: 0783 616 222 để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất

Màn hình Led là 1 trong những hạng mục có chi phó cao nhất trong việc thể hiện nội dung nhưng đi cùng với đó nó lại đem đến cho sự kiện một sự chuyên nghiệp va truyền tải nội dung đa sắc thái v à bạn có thể truyền tải video, hình ảnh, hiệu ứng một các dễ dàng, sâu sắc và chuyên nghiệp nhất.



Sky Event chúng tôi tự hào đây là dòng màn hình led P2, P3, P4 với cường độ siêu sáng, siêu mịn đầu tiên có mặt tại Hà Nội. Dịch vụ của chúng tôi báo giá theo M2 hoặc theo gói tùy vào dịch tích lắp đặt hoặc thời gian sử dụng dài hạn hay ngắn hạn.
Để có báo giá cho thuê màn hình Led xin quý khách xem tại: https://chothuemanled.vn/bao-gia-man-hinh-led-p3/ Hoặc liên hệ qua số hotline: 0783 616 222



Cám ơn quý khách đã ghé tham website và đọc bài viết của chúng tôi!

- Một số dịch vụ của chúng tôi cung cấp có thể quý khác đang cần? Cho thuê âm thanh | Cho thuê ánh sáng.

TIN NỔI BẬT


Copyright © 2017. FLC Green Home, Design by Blog Đẹp