3 Lý do bạn nên chọn thuê âm thanh ánh sáng của Sky Event

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu tổ chức sự kiện ngày càng tăng cao. Đi cùng với đó là những dịch vụ phụ trợ cũng phát triển không ngừng ví dụ như: dịch vụ cung cấp PG, PB; dịch vụ cho thuê địa điểm, đặc biệt là dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng. Dưới đây là những lợi ích mà Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của Sky Event mang lại cho quý khách hàng:

1. Sky Event cung cấp từ A- Z các thiết bị âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, hiện đại.

Hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, chuyên nghiệp là yếu tố góp phần không nhỏ trong sự thành công của sự kiện. Thay vì phải tự tay chuẩn bị hết tất cả mọi việc, lựa chọn Dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng sẽ giúp bạn có được đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho một chương trình mà không tốn quá nhiều thời gian để tìm hiểu. Thêm nữa, bạn sẽ không phải lo ngại bất cứ điều gì bởi chất lượng luôn được đảm bảo nhờ đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này





2. Được lắp đặt âm thanh sân khấu đúng với tiêu chuẩn, yêu cầu
Âm thanh ánh sáng được chuẩn bị đầy đủ cần phải được lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật thì mới đảm bảo cho ra âm thanh cũng như hiệu ứng tốt nhất đến người tham gia. Tất cả những điều này sẽ được chúng tôiđảm bảo cho bạn.
Một khi bạn đã bàn bạc kỹ lưỡng về yêu cầu của mình cũng như thống nhất đi đến phương án cuối cùng, từng công đoạn, từng thiết bị sẽ được những nhân viên kỹ thuật lành nghề lắp đặt.



Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề
3. Đảm bảo hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí đầu tư
Đơn giản, bạn chỉ cần so sánh giữa việc đầu tư toàn bộ các thiết bị âm thanh ánh sáng từ dàn amply, loa, micro, mixer,…với việc thuê một dịch vụ cung cấp nào đó sẽ thấy sự chênh lệch đáng kể. Và đó cũng là lý do vì sao hầu hết các đơn vị tổ chức sự kiện thích bỏ chi phí thuê dịch vụ âm thanh ánh sáng hơn là tự mình đầu tư, vừa tiết kiệm chi phí, vừa đỡ tốn nhiều thời gian, nhất là khi không có kinh nghiệm. Sky Event là một trong số ít các đơn vị tổ chức sự kiện mạnh dạn đầu tư hàng chục tỷ đồng cho hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu về tổ chức sự kiện của quý khách hàng, trọn gói hoặc riêng lẻ từng hạng mục.



Hệ thống ánh sáng của Sky Event
Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số Hotline 0783 616 222

TIN NỔI BẬT


Copyright © 2017. FLC Green Home, Design by Blog Đẹp