Cho thuê thiết bị ánh sáng sự kiện

Thiết bị ánh sáng là mối quan tâm hàng đầu trong bất cứ event nào dù lớn hay nhỏ. Ánh sáng là phương tiện hỗ trợ đắc lực giúp nhà tổ chức sự kiện truyền tải thông điệp đến công chúng một cách trọn vẹn, dễ tiếp cận nhất. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn cho sự kiện mình tổ chức thiết bị ánh sáng phù hợp là 1 điều không hề dễ dàng. Hiểu được vai trò của ánh sáng trong tổ chức sự kiện. Sky Event – Công ty cho thuê thiết bị sự kiện hàng đầu  chuyên cho thuê thiết bị ánh sáng chất lượng cao.


Chúng tôi cung cấp nhiều thiết bị ánh sáng đa dạng như đèn: Moving head, scanner, laser, par led, đèn follow.., với nhiều mức giá phải căng. Để đáp ứng được nhu cầu của thị trường, chúng tôi liên tục đầu tư và cập nhật các mẫu mới nhất cho các thiết bị để chúng luôn đạt được chất lượng tốt nhất!
Chỉ cần liên hệ với chúng tôi bạn có nhu cầu thuê thiết bị ánh sáng, Sky Event sẽ tư vấn tận tình để bạn có được thiết bị ánh sáng hoàn hảo cho sự kiện của mình. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tại bài bản, nhiều năm trong nghề bạn sẽ đạt được sự an tâm tuyệt đối khi đến với chúng tôi.



Hiện nay, Sky Event còn cung cấp dịch vụ cho thuê các thiết bị khác như: Cho thuê âm thanh, cho thuê màn hình led, cho thuê sân khấu.., Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá tốt nhất! Hotline: 0783 616 222

TIN NỔI BẬT


Copyright © 2017. FLC Green Home, Design by Blog Đẹp