Dịch vụ cho thuê sân khấu sự kiện chuyên nghiệp tại Hà nội

Trong mọi chương trình sự kiện sân khấu thường là nơi diễn ra các hoạt động quan trọng nhất. Chính vì vậy việc làm sao để có một sân khấu hiện đại, an toàn nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và truyền đạt được các nội dung, các yếu tố cảm quan cần thiết như phông nền, ánh sáng,… luôn là điều rất được quan tâm.

Hiện nay, do nhu cầu sự kiện tăng cao mà các đơn vị cho thuê sân khấu xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, uy tín và chất lượng của mỗi nơi lại khác nhau.



Vietvuevent cung cấp dịch vụ cho thuê sân khấu chuyên nghiệp. Với sự đa dạng về kích thước cũng như khả năng lắp ráp nhanh chóng, chúng tôi đảm bảo tốt nhất cho nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi cho thuê sân khấu trong nhà, ngoài trời phù hợp với từng chương trình sự kiện vừa và nhỏ tại Hà nội



Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công sân khấu chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, ý tưởng sáng tạo, tinh thần làm việc nghiêm túc cùng hệ thống trang – thiết bị đầy đủ hiện đại, chúng tôi tự tin hoàn thành tốt mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Chắc chắn rằng quý khách hàng sẽ không phải thất vọng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

———————————————-

Thông tin liên hệ công ty:

Công ty Tổ chức sự kiện Việt Vũ Event

Địa chỉ: 168 Giáp Nhị, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline (duy nhất) : 093.1819.555

Mail: Vietvuevent.production@gmail.com

Web: www.vietvuevent.vn 

TIN NỔI BẬT


Copyright © 2017. FLC Green Home, Design by Blog Đẹp